Công nghệ xanh

2013-01-27

 

Màu xanh là tương lai của nhũng mái nhà

Chức năng của mái nhà không chỉ là một phần cấu trúc của ngôi nhà mà còn nói lên phong cách riêng biệt của từng ngôi nhà hay là bộ mặt của thành phố. Xa hơn nữa, những mái nhà này ngày càng được xem như những không gian mở. Các nhà quy hoạch đô thị ngày nay với trách nhiệm xã hội đang đối mặt với việc chống lại sự mất mát của không gian sống tự nhiên và cung cấp những giải pháp cho quản lý nước mưa và hiệu ứng đảo nhiệt ở những thành phố có mật độ dân cư cao.


một sân thượng thường thấy hiện nay

Có thể nói rằng mái nhà xanh mở rộng ngôn ngữ chính thức của kiến trúc đương đại và đem đến dấu ấn và giá trị cho “ phong cảnh trên mái nhà”

Môi trường sống thiên nhiên - ngày càng bị che khuất bởi các tòa nhà cao tầng và các bề mặt bê tông - đang dần trở lại như một yếu tố xanh hấp dẫn trong môi trường làm việc, giải trí và khu dân cư. Zinco -  tiên phong và sáng tạo trong lĩnh vực trồng cây xanh trên mái nhà có quy mô rộng lớn và phức tạp.

Môi trường sống thiên nhiên - ngày càng bị che khuất bởi các tòa nhà cao tầng và các bề mặt bê tông

 

Những dự án nghiên cứu và hệ thống lắp đặt  có tính sáng tạo được phát triển bởi công ty Zinco dựa trên những cảm hứng của các kiến trúc sư và những khách hàng khó tính khi lên kế hoạch cho những tòa nhà lớn dành cho công chúng và tư nhân một cách tổng thể và bền vững.


Trụ sở Zinco đặt tại Đức, có văn phòng trên 30 quốc gia trong toàn Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Chúng tôi lắp đặt trên 1.5 triệu mét vuông các hệ thống    mái nhà xanh, có mục đích sinh sống của dân cư, mục đích kinh doanh và công nghiệp. Những hệ thống này bền và nhẹ vì đã tận dụng được công nghệ    và kỹ thuật hiện đại nhất để mô phỏng vẻ đẹp của thiên nhiên, cung cấp cho chủ nhà và cộng đồng những lợi ích siêu việt về kinh tế và môi trường trên thế giới. Vấn đề quan tâm đối với chúng ta là những mối quan hệ giữa con người và cuộc sống một môi trường sinh thái toàn vẹn.

Sản phẩm Green Roofs - THANH AN, Đưa thiên nhiên lên mái nhà của bạn

Công ty TNHH THANH AN tự hào là đại diện của Zinco tại Việt Nam. Hãy liên lạc với chúng tôi để có được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về mái nhà xanh và đưa thiên nhiên đến gần cuộc sống của bạn.

Tải file PDF hệ thống ZinCo.